top of page
Search

คิงส์ตัน โฮเทลส์ กรุ๊ป เข้าอบรมพัฒนาศักยภาพบุคลากรของโรงแรมสู้ภัยโควิด 19 โดยกรมอนามัย




คิงส์ตัน โฮเทลส์ กรุ๊ป เครือโรงแรมดังย่านสุขุมวิท โดยมีโรงแรมโซลิแทร์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท 11, โรงแรมอิเลฟเว่น กรุงเทพฯ สุขุมวิท 11, โรงแรมแกรนด์ เพรสซิเดนท์ สุขุมวิท 11, โรงแรมรอยัล เพรสซิเดนท์ สุขุมวิท 15 และโรงแรมคิงส์ตัน สวีท สุขุมวิท 15 เข้าอบรมพัฒนาศักยภาพบุคลากรของโรงแรมหลักสูตร Training hotel staffs for new normal in COVID-19 จัดโดยกรมอนามัย โดยมีผู้จัดการโรงแรม คณะผู้บริหาร และพนักงานของโรงแรมต่างๆ เข้าร่วม เมื่อวันที่ 18-19 มิถุนายน 2563


ภายในงาน ทางเครือโรงแรมได้รับเกียรติจาก นายแพทย์อรรถพล แก้วสัมฤทธิ์ รองอธิบดีกรมอนามัยเป็นประธานการอบรมพร้อมด้วย นายแพทย์เกษม เวชสุทธานนท์ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาสุขภาวะเขตเมือง และนายแพทย์ยงยส หัถพรสวรรค์ นายแพทย์เชี่ยวชาญ สถาบันพัฒนาสุขภาวะเขตเมือง เป็นวิทยากร ให้ข้อมูลและความรู้แก่พนักงานของโรงแรม โดยมีหัวข้อที่กล่าวถึงดังนี้

1. ข้อมูลทั่วไปของไวรัสโควิด 19

2. การปฏิบัติตนเพื่อป้องกันตนเองจากไวรัสโควิด 19


นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมภาคปฏิบัติโดยมีนักวิชาการสาธารณสุขมาคอยให้ความรู้ และแนะนำระหว่างการฝึกปฏิบัติ ซึ่งกิจกรรมครอบคลุมไปถึงการจัดการระบบต่างๆภายในโรงแรม ประกอบไปด้วย

1. การจัดการพื้นที่ส่วนหน้าของโรงแรม ห้องประชุมสัมมนา และฟิตเนส สระว่ายน้ำ

2. การจัดการด้านโภชนาการ ครัว ห้องอาหาร

3. การจัดการห้องพัก ห้องน้ำในโรงแรม







ก่อนจบการอบรม พนักงานทุกคนจะได้ทำแบบทดสอบเพื่อประเมินผลถึงความเข้าใจและความสามารถในการปฏิบัติ เพื่อตอกย้ำถึงความมั่นใจในการเตรียมความพร้อมก่อนโรงแรมฯกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ทั้งนี้ทางโรงแรมฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสให้บริการแขกผู้เข้าพักทุกท่านด้วยการบริการที่ยอดเยี่ยม และอยากให้ทุกท่านเชื่อมั่นว่าทุกโรงแรมของเรา สะอาด ปลอดภัย และป้องกันโรคฯ

108 views
bottom of page