top of page
Search

“คิงส์ตัน โฮเทลส์ กรุ๊ป” ร่วมส่งมอบอาหาร ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาล



เนื่องจากสถาการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้พบผู้ติดเชื้อจำนวนมากทั่วทั้งประเทศไทย และอาชีพ แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ในแขนงต่างๆ เปรียบเสมือนนักรบ ที่ต้องทำงานอย่างหนัก และคอยทุ่มเทแรงกาย แรงใจ เพื่อหยุดยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสชนิดนี้


จึงเป็นที่มาของ โครงการ "KHG เราไม่ทิ้งกัน" หรือในชื่อภาษาอังกฤษ "KHG We will not leave you" เป็นโครงการที่ได้รวบรวมพนักงานของทุกๆ โรงแรมในเครือโรงแรมคิงส์ตัน โฮเทลส์ กรุ๊ป (KHG) โดยมี โรงแรมโซลิแทร์ กรุงเทพฯ โรงแรมอิเลฟเว่น กรุงเทพฯ โรงแรมแกรนด์ เพรสซิเดนท์ โรงแรมรอยัล เพรสซิเดนท์ และ โรงแรมคิงส์ตัน สวีท มาร่วมกันทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม และเป็นกำลังใจให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และบุคคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่เสียสละเวลา และทำงานกันอย่างเต็มที่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19



โดยตลอดระยะเวลาเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา “คิงส์ตัน โฮเทลส์ กรุ๊ป” ได้ร่วมส่งกำลังใจ และแบ่งเบาภาระหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ด้วยการสนับสนุนอาหารคุณภาพ ปลอดภัย อุดมณ์ไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ จำนวนกว่า 2,000 กล่อง ให้แก่ โรงพยาบาลและศูนย์การแพทย์ ในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ดังนี้

- โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

- โรงพยาบาลรามาธิบดี

- โรงพยาบาลศิริราช

- โรงพยาบาลตำรวจ

- โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จังหวัดนนทบุรี

- โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

- สถาบันโรคทรวงอกแห่งชาติ จังหวัดนนทบุรี

- สถานบันบำราศนราดูร

- โรงพยาบาลราชวิถี

- สถาบันมะเร็งแห่งชาติ


ทั้งนี้การจัดกิจกรรมภายใต้โครงการ “KHG เราไม่ทิ้งกัน” ถือเป็นการขอบคุณ สำหรับกำลังกาย และกำลังใจ ที่ทางทีมแพทย์ได้เสียสละ และทุ่มเทต่อผู้ป่วย ซึ่งเราคนไทยด้วยกัน จะต้องช่วยเหลือ พร้อมเดินหน้าฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปด้วยกัน


โดยคุณเอง ก็ยังสามารถส่งกำลังใจและให้การสนับสนุนในรูปแบบต่างๆแก่ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ เริ่มต้นง่ายๆเพียงแค่ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ลดโอกาสการแพร่เชื้อ ไม่ให้เพิ่มจำนวนผู้ป่วย พร้อมทั้งยังเป็นการแบ่งเบาภาระหน้าที่ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์อีกด้วย

44 views
bottom of page